กองกลาง ประเดิมตรวจประเมินผลการปฏิบัติงาน ปีการศึกษา 2560

ันนี้ (2 กรกฎาคม 2561) กองกลาง สำนักงานอธิการบดี รับการตรวจประเมินผลการปฏิบัติงาน ปีการศึกษา 2560 โดย พระสิริชัยโสภณ รักษาการผู้อำนวยการส่วนหอสมุดกลาง เป็นประธาน ดร.ธวัชชัย สมอเนื้อ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวางแผนและงบประมาณ เป็นกรรมการ และพระมหาเสรีชน นริสฺสโร ผู้อำนวยการส่วนงานบริหาร สถาบันวิจัยพุทธศาสตร์ เป็นกรรมการและเลขานุการ

คณะกรรมการประเมินผลการปฏิบัติงาน ได้แจ้งผลการประเมินอย่างไม่เป็นทางการโดยภาพรวม เท่ากับ 4.53

ซึ่งคณะกรรมการ ได้ตรวจประเมินผลการปฏิบัติงาน ตามองค์ประกอบที่ 1 การบริหารจัดการ และองค์ประกอบที่ 2 การดำเนินงานตามภารกิจหลัก แล้วมีข้อสังเกตที่สำคัญ ได้แก่ 1.การสังเคราะห์และเผยแพร่สารสนเทศ ที่ควรมีการเปรียบเทียบให้เห็นความแตกต่างและการพัฒนาจากปีที่ผ่านมา 2.การจัดทำรายงานเชิงสังเคราะห์ภารงาน โดยจัดกลุ่มข้อมูล ประเภท สถิติ ผลการดำเนินงาน จะช่วยให้เห็นภาพการดำเนินงานชัดเจนมากยิ่งขึ้น
ภาพรวมองค์ประกอบที่ 1 การบริหารจัดการ ควรมีแผนปฏิบัติการขับเคลื่อนภารกิจการดำเนินงานของส่วนงาน รายตัวชี้วัด ตามวงจรคุณภาพ

 

ผู้บริหาร บุคลากรและลูกจ้าง กองกลาง ขอขอบพระคุณคณะกรรมการที่ตรวจประเมินแบบกัลยาณมิตร ให้กำลังใจในส่วนที่ดำเนินการได้ดี และให้คำชี้แนะส่วนที่จะช่วยให้ผลการดำเนินงานมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น

ประมวลภาพ การตรวจประเมินผลการปฏิบัติงาน กองกลาง ปีการศึกษา 2560