ประกาศรับข้อเสนอผลงานเพื่อขอรับการประเมินในระดับที่สูงขึ้น ครั้งที่ ๒ พ.ศ.๒๕๖๑

๑. ตำแหน่งที่เปิดรับข้อเสนอ

ตำแหน่ง ชำนาญงาน ชำนาญงานพิเศษ ชำนาญการ และชำนาญการพิเศษ สำหรับผู้ดำรงตำแหน่งปฏิบัติการวิชาชีพ และตำแหน่งธุรการและบริหารทั่วไป

๒. คุณสมบัติของผู้เสนอขอรับการประเมิน

๒.๑ เป็นผู้มีคุณสมบัติตามข้อ ๒ ในประกาศมหาวิทยาลัยเรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการจัดบุคลากรให้ดำรงตำแหน่งตามมาตรฐานกำหนดตำแหน่ง พุทธศักราช ๒๕๕๕
๒.๒ เป็นผู้ผ่านการอบรมการเขียนผลงานในหลักสูตรการเขียนผลงานสำหรับตำแหน่งปฏิบัติการวิชาชีพของมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย สถาบันการศึกษา หรือสถาบันวิชาชีพเฉพาะ ซึ่งมีระยะเวลาในการฝึกอบรมไม่น้อยกว่า ๙ ชั่วโมง
๒.๓ ได้รับการคัดเลือกจากผู้บังคับบัญชาและคณะกรรมการประจำส่วนงาน ตามข้อ ๔ ในประกาศมหาวิทยาลัย เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินบุคลากรเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้น สำหรับผู้ดำรงตำแหน่งปฏิบัติการวิชาชีพ และตำแหน่งธุรการและบริหารทั่วไป พ.ศ. ๒๕๕๘

๓. ระยะเวลาที่เปิดรับข้อเสนอ ครั้งที่ ๒ พ.ศ. ๒๕๖๑

เปิดรับข้อเสนอผลงานเพื่อขอรับการประเมินในระดับที่สูงขึ้น ครั้งที่ ๒ พ.ศ. ๒๕๖๑ ระหว่าง วันที่ ๑ – ๓๐ ธันวาคม พ.ศ. ๒๕๖๑ เว้นวันหยุดและวันนักขัตฤกษ์

บุคลากรผู้มีคุณสมบัติตามข้อ ๒ และมีความประสงค์จะเสนอผลงานให้ นำส่งผลงาน พร้อมบันทึกข้อความ และเอกสารประกอบจำนวน ๑๐ รายการ (ตามรายการเอกสารแนบท้ายประกาศ) โดยผู้เสนอผลงานต้องมายื่นข้อเสนอด้วยตนเอง ที่ผู้อำนวยการกองกลาง ห้อง ๑๐๒ สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ตำบลลำไทร อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 

ดาวน์โหลดประกาศ ที่นี่